Tin tức

9 vật dụng văn phòng phẩm được dùng phổ biến

9 vật dụng văn phòng phẩm được dùng phổ biến - Văn phòng phẩm được hiểu đơn giản là tất cả các vật dụng, sản phẩm, vật tư được sử dụng, phục vụ cho các hoạt động trong văn phòng, công ty, nhà máy. Việc lựa chọn danh mục văn phòng phẩm luôn là mối bận tâm của nhiều khách hàng vì nó tốn rất nhiều thời gian và cả chi phí nếu không đúng nhu cầu sử dụng.

Hiểu được mối bận tâm này Nhanh Nhanh xin được giới thiệu đến Quý khách một số sản phẩm văn phòng phẩm thường xuyên được sử dụng:

Giấy photocopy

Giấy photocopy là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong văn phòng, công ty. Trong đó, giấy Photocopy khổ A4 được sử dụng phổ biến nhất, hầu hết văn phòng, công ty nào cũng dùng khổ giấy này cho các mục đích in, photo, lưu hợp đồng…. Bên cạnh đó cũng có nhiều kích thước khác như A3, A5… sử dụng tùy vào nhu cầu . Một số thương hiệu giấy nổi tiếng, chất lượng được nhiều khách hàng sử dụng như: Double A,Paper One, Idea max…

9 vật dụng văn phòng phẩm được dùng phổ biến

Các loại bút

Bút là một trong những vật dụng văn phòng phẩm quan trọng ở nơi làm việc dùng để ghi, lưu trữ thông tin hoặc ghi chú…. Trong các loại bút, bút bi là dòng sản phẩm thông dụng, thường xuyên được sử dụng nhất, ngoài bút bi còn có các dòng bút khác như: bút dạ quang, bút chì, bút lông bảng, bút ký, bút lông dầu ….

Bìa đựng hồ sơ

Sản phẩm không kém phần quan trọng trong danh mục văn phòng phẩm đó là bìa đựng hồ sơ, nhờ sản phẩm này mà vấn đề lưu hồ sơ, tài liệu của các văn phòng, công ty được gọn gàng, đơn giản và dễ dàng hơn. Các loại bìa đựng hồ sơ được ưa chuộng và thường sử dụng trong văn phòng như: file bìa còng, túi đựng hồ sơ, hộp đựng hồ sơ, sổ bìa lá, sổ để name card,…

*** http://vpphoanglinhhuy.com/tin-tuc/bi-kip-mua-van-phong-pham-tiet-kiem-chi-phi-53.html

Bảng và các vật dụng có nam châm

Bảng (từ) sắt trắng là vật dụng thường xuyên được dùng để thông báo, truyền tải thông tin trong các buổi họp, training…Hiện nay, công ty Nhanh Nhanh đang cung cấp rất đa dạng các dòng bảng khác nhau như bảng treo tường, bảng có chân di động, bảng có nội dung sẵn, bảng flipchart, bảng nỉ ….

Các vật dụng có nam châm được sử dụng chung với bảng (từ) sắt như : Nam châm nhựa dẻo phủ phim, nút chặn nam châm, thanh chặn nam châm …

Dụng cụ tẩy: Gôm, bút xóa

Để tiết kiệm thời gian và công sức sữa lỗi khi phát hiện sai sót bút xóa sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng hơn. Như bút xóa, gôm cũng có chức năng tương tự nhưng gôm dùng để xóa và sửa chữa lỗi sai của bút chì.

Dao, kéo

Dao rọc giấy và kéo là những vật dụng quen thuộc trong văn phòng của mỗi công ty, với công dụng có thể cắt tỉa tất cả các loại giấy từ các loại giấy mỏng cho đến những loại giấy có độ dày lớn. Bạn có thể dùng kéo hoặc dao rọc giấy để cắt rọc giấy in photo, giấy bìa, carton,..

Dụng cụ bấm kim, bấm lỗ

Dụng cụ bấm kim là vật dụng dùng để bấm các tờ giấy lại với nhau để các tài liệu được phân chia gọn gàng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài dụng cụ bấm kim, dụng cụ bấm lỗ dùng để tạo lỗ trên giấy, giúp giấy có thể được tập hợp và lưu trữ trong file bìa đựng hồ sơ một cách dễ dàng hơn..

Máy tính

Máy tính là một vật dụng vô cùng quen thuộc đối với nhân viên văn phòng, kế toán, nhân viên bán hàng… là một thiết bị nhỏ gọn mà hữu dụng giúp tính toán những con số.

Máy in

Máy in là một trong những thiết bị văn phòng được sử dụng nhiều nhất, là sản phẩm cần thiết cho mọi dành cho mọi văn phòng, công ty.

*** văn phòng phẩm giá rẻ long thành

Các tin khác

© 2023 bản quyền thuộc vpphoanglinhhuy.com

Email: linhkt181289@gmail.com         Phone: 0939.814.957