Tin tức

Top 6 sản phẩm văn phòng phẩm hot 2022

Đâu sẽ là các sản phẩm văn phòng phẩm cần mua nhiều nhất mà một cơ sở kinh doanh nên có những sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay bài viết top 6 sản phẩm cần thiết cho một cửa hàng, công ty cần có !

Văn phòng phẩm không còn quá xa lạ đối với nhiều người nữa, đặc biệt là dòng sản phẩm cần thiết cho các cửa hàng, doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp. Việc sử dụng các sản phẩm hằng ngày, cần bổ sung khi hết hay hư hỏng là điều tất yếu.

Vậy đâu sẽ là các sản phẩm văn phòng phẩm cần mua nhiều nhất mà một cơ sở kinh doanh nên có những sản phẩm này.

Top 6 sản phẩm văn phòng phẩm mua nhiều nhất 2022

- Các loại giấy từ A0 - A5: Giấy in - giấy photo - giấy in nhiệt - giấy in ảnh, Giấy bìa – Giấy than có màu và không màu.

- File hồ sơ: Bìa lá - Bìa kiếng - Bìa trình ký, Bìa còng – Bìa hộp – Bìa 3 dây, Bìa nhiều lá – Bìa phân trang – Bìa lỗ,

- Bút các loại: Bút bi – Bút Gel Cello, UNI, Thiên long, Pentel,...Bút lông bảng – lông dầu – dạ quang, Bút xóa – Gôm tẩy, Bút chì. Sổ caro - sổ da - sổ lò xo, Sổ Namecard - Sổ xuất nhập thu chi.



* Tham khảo: Bảng giá văn phòng phẩm giá rẻ Biên Hòa tại đây.

- Bấm kim – Kim Kẹp: Máy bấm kim – Bấm lỗ - Gỡ kim, Kẹp giấy, Hộp đựng kim kẹp - Kẹp bướm – Kẹp acco, Kẹp sách - kẹp gáy,...

- Máy tính cầm tay: Máy tính Casio, LD, JS, Ruy băng – Film Fax, Pin các loại – Đĩa CD và DVD - USB - Chuột.

- Các mặt hàng khác: Nam châm - Bảng Mica - Kệ mica Miếng lót chuột - Bóng đèn, Kệ rổ - Mica – Hộp cắm viết - Chặn sách, Băng keo – Keo Khô, Dao rọc giấy, lưỡi dao – Kéo nhỏ, kéo học sinh - Cắt băng keo – Thước,...

- Các mặt hàng nhu yếu phẩm thông dụng như cà phê, sữa chua, sữa tươi, chè, nước lau nhà, giấy vệ sinh, nước xả, nước rửa chén, sáp thơm,…

Văn phòng phẩm giá rẻ - uy tín Biên Hòa

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành nghề văn phòng phẩm. Hoàng Linh Huy tự tin rằng sẽ đáp ứng được tất các các khách hàng cho dù khó tính nhất. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt tại thị trường thì còn điều gì hơn mà không đến với chúng tôi.

Không những thế, chúng tôi còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng khi mua hàng và sau khi mua hàng, hỗ trợ gửi hàng bán kính gần.

Vậy nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị văn phòng phẩm giá rẻ uy tín tại Biên Hòa hãy chọn lựa Hoàng Linh Huy bạn nhé !

Các tin khác

© 2023 bản quyền thuộc vpphoanglinhhuy.com

Email: linhkt181289@gmail.com         Phone: 0939.814.957